Si Tito Ronnel

Nangyari ang karanasan ko nang 19 years old pa lang ako. Ako nga pala si Miguel 26 years old. Late bloomer ako dahil 19 na ako nang magsimula akong magjakol.

     Lagi kaming magkachat ni Tito Ronnel, kapatid na bunso ni Nanay. Nasa states pa siya noon.19 ako,24 lang siya. Siya kasi ang kalaro ko bago siya kunin nina Lolo at Lola papuntang States. 
     Minsan habang magka-chat kami ni Tito Ronnel, malapit na siyang umuwi noon, nabanggit ko na pinapawisan ang kamay ko. Nasabi niya na baka pasmado ako. Biniro niya ako at sinabi, "Baka naman pagkatapos mong magjakol ay naghuhugas ka ng kamay. Nakakapasma talaga iyon!".
    "Hindi naman, " sagot ko. Ang totoo kasi, di pa ako nakakapagjakol noon kahit minsan sa buong buhay ko. Siyempre di ko yun binanggit sa kanya. 
     Pagkatapos naming magchat ay saka ko naisip, paano nga ba magjakol. Sinumpong ako ng libog ng mga oras na iyon. Sumandal ako sa ulunan ng kama at dinukot ko ang matigas ko nang titi. Sinakmal ko at binayo, sobrang tigas talaga. Noon ko lang naranasan na tigasan ng ganoon. Madali akong nilabasan, ang dami. Mga ilang araw pa, nakapagjakol ulit ako. Naisip ko, atleast pag-uwi ni Tito, marunong na akong magjakol. Dahil nakapagjakol na ako ng dalawang beses.
     Dumating na nga si Tito Ronnel at magkasama kami ng kuwarto. Kuwarto niya talaga iyon bago siya pumunta ng States. Nakatira kasi kami sa bahay ng matatanda. Tinulungan ko siyang mag-ayos ng mga gamit niya. Nagtanggal siya ng damit na pang-itaas. Nagulat ako ng maghubad din siya ng brief pero nagsuot naman siya ng boxer short. Inisip ko na lang, walang malisya yun sa kanya. Mas komportable siguro siya sa boxer.
     Habang nag-aayos kami ay may kumatok sa pinto ng kuwarto. Si nanay pala, pupunta daw siya ng palengke. Pagkaalis ni nanay ay sinara ko na ang pinto. Pagtalikod ko, di ko napansin na nasa likod ko pala si Tito. Humampas ang kamay ko sa harapan niya. "Ug. Ahh, " daing ni Tito at nakangiwi siya na napaluhod sa sahig na sapo ang harapn niya. Nabayagan ko yata siya. 
     Tito sorry, "sabi ko. Medyo umupo ako "Alalayan kita sa kama"
     Inalalayan ko nga siya na makaupo sa kama. Kita ko siya na huminga ng malalim habang kagat ang labi niya. Ang guwapo talaga ng Tito ko. Napakaganda rin ng katawan niya lalo na ang parang mga pandesal na abs niya. Nakonsensiya ako kaya hinayaan ko na lang muna siyang magpahinga at ako na ang nag-ayos ng mga gamit niya. Halos patapos na ako nang tulungan niya ako. Pero nakikita ko siya na paminsan-minsan ay sinasapo niya ang kanyang harapan. Inisip ko na baka masakit pa rin ang bayag niya.
     Nang matapos kami ay tinanong ko siya. "Masakit pa ba?"
    "Medyo, "sabi niya.
    "Matagal pala. Lundag-lundag ka daw para matanggal ang sakit."
    Lumundag-lundag nga siya. Tapos ay naghubad siya ng boxer short at lumundag-lundag ulit. Para siyang bata na naglalaro. Nilaro pa niya ang titi niya at pinaalsa ng kamay niya. Pati bayag niya ay pinaalsa niya. "Ha ha ha....", tawa niya.
    Lumapit ako sa kanya at sinapo ang dalawa niyang bayag. Huminto siya sa pagtalon. Sinakal ko ng aking hintuturo at hinlalaki ang dalawang bayag niya. Hinatak ko pababa. "Ahh, " daing niya. "Masakit"
    Tinikom ko ang palad ko na pumisil sa kanyang dalawang itlog. "Ahh. Bakit ba?"
    "Galit ka ba?", tanong niya na ang mukha ay nagmamakaawa. 
    Lalo lang akong nalibugan si hitsura niya.
     "Tito mo ako at bestfriend. Sasaktan mo ako?", dugtong niya.
     "Sorry," sabay bitiw ko sa bayag niya,
     "Para kasing tinutukso mo ako," sabi ko. "Di mo alam, pag nagjajakol ako, ikaw ang nasa isip ko".
     "Ano!?", gulat niyang tanong. "Di bale na".
     "Bestfriend mo pa ba ako?" tanong ko.
     Kumunot ang noo niya. Ngumiti. Ang tamis ng ngiti niya, "Siyempre naman, walang nagbago."

     Inabot ko ang titi niya. Pinisil, hinayaan lang niya ako. Sinapo ko ang mga bayag niya. Tinimbang ko ang bigat nila sa palad ko. Pinisil-pisil ko din. Unti-unti nang tumatayo ang titi niya. Hinawakan ko ulit, habang ang isa kong kamay ay hawak ang dalawa niyang bayag. "Upo tayo" Sabi niya.
     May dalawang bangko sa kuwarto. Umupo siya. Ako naman, paluhod na umupo sa harap niya. Hinimod ko Ang dulo ng burat niya habang nilalamukos ko ang mga bayag niya. "Ahh, " ungol niya.
     Bumaba ang bibig ko, sinupsop ang isa niyang itlog. Napaigtad siya nang sapilitang pumasok sa bibig ko ang itlog niya. Iniluwa ko at yung isang itlog naman niya ang sinipsip ko. Napaigtad ulit siya. Tapos ay pareho kong ipinasok sa bibig ko ang dalawa niyang bayag. Pinagulong-gulong ko sa aking bibig. Tapos ay halinhinan kong pinapasok at inilalabas ang bawat bayag niya. Napapaigtad siya at napapaungol. "Ahh. Ang sarap".
    Iniluwa ko ang dalawa niyang bayag, tumungo ulit ang bibig ko sa dulo ng burat niya. Sinipsip-sipsip ko ito. Kinapa ko ang titi ko sa loob ng brief ko. Ibinaba ko ang short ko para madali ko mailabas ang burat ko sa brief ko. Nagjakol din ako habang sinususo ko ang burat niya Ilang sandali lang pakiramdam ko ay parang humigpit ang tiyan ko. Nanginig ang mga tuhod ko. Nilabasan ako. "Ahh."
   Hinang-hina ako na isinubsob ko ang ulo ko sa harap ni Tito Ronnel. Hinaplos niya ang buhok ko na ang sabi, "Nakaraos ka na. Pero ako, hindi pa."
   Hinwakan ko ang burat bi Tito, binayo ko ito. Dahan-dahan. Nagsimula na siyang umungol. Huminto ako at pinitik-pitik ang dalawang bayag niya at saka pinisil-pisil. Itinuloy ko ulit ang pagjakol sa kanya.  Ilang sandali pa para na siyang kinakapos ng hininga. Parang lalabasan na siya, "Ahh, ayan na."
     Isinubo ko ang burat niya, pinigdiinan niya ito sa bibig ko. Naramdaman ko na lamang na tumalsik sa loob ng bibig ko ang tamod niya, Himinhingal siya. "Ahhh ahhh."
    Nilunok ko ang tamod niya. Medyo maalat ito na matamis-tamis na masarap."Ang sarap.... Hahanap-hanapin ko ito" sabi niya. "Ikaw lang ang nakagawa sa akin nito. Paano mo ba ito natutunan?"
    "Sa internet." sagot ko.
    Pinunasan ko muna ng tissue ang tamod ko sa sahig, tapos humiga kaming pareho sa kama. Nakatulog kami.
    Pagkagising namin, kinausap ako ni Tito Ronnel nang masinsinan. Mali daw ang ginawa namin. Di na daw dapat maulit iyon. Nagulat ako, "Akala ko ba nasarapan ka?" tanong ko.
   "Nasarapan talaga ako. Pero di lahat ng bagay na masarap ay tama."
     Nalungkot ako sa sinabi niya. Pero igagalang ko iyon.

Comments